Nước mắm Vạn Phần lọt 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Sáng 23/8/2014, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao giải “Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” và “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt”. Sự kiện do Tạp chí Công thương phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Quốc gia tổ chức. Trong sự kiện này, Công ty cổ phần thủy sản Vạn Phần Diễn Châu đã vinh dự lọt vào top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Danh sách Top 300 thương hiệu được công bố dựa trên kết quả khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá thành hợp lý, có uy tín cao với người tiêu dùng và nâng cao sự năng lực cạnh tranh cho sản phẩm. Tiêu chí đánh giá thương hiệu dựa vào: chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, sự đa dạng của mẫu mã hình thức sản phẩm và uy tín của thương hiệu… Việc khảo sát lấy ‎ý ‎ kiến khách hàng và người tiêu dùng về những hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp có cái nhìn chuẩn xác và khách quan hơn đối với chính các sản phẩm do mình đang cung ứng trên thị trường theo tiếp cận nhu cầu của người tiêu dùng. Đông thời khuyến khích động viên đối với các doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, đẩy mạnh đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm, tạo dựng và củng cố thương hiệu sản phẩm. Hình thành kênh thông tin khách quan về các loại hàng hóa, dịch vụ để hổ trợ người tiêu dùng trong lựa chọn sản phẩm tiêu dùng, tạo sự liên kết tốt hơn giữu thương hiệu sản phẩm và người tiêu dùng, tiến tới xây dựng một thương hiệu chứng nhận về sự hài lòng và tin cậy của khách hàng cho các sản phẩm Việt Nam có chất lượng Từ đó khơi dậy niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm “Made in Việt Nam” trên thị trường, từng bước, tham gia xây dựng Thương hiệu quốc gia thông qua các sản phẩm tiêu dùng. Theo số liệu khảo sát của Bộ môn quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại Hà nội được đăng trên trang web thuonghieuhangdauvietnam.vn, trong nhóm các sản phẩm Thực phẩm chế biến và thủy hải sản tham gia dự án khảo sát, có 52 thương hiệu đề cử với sự đa dạng của các chủng loại sản phẩm, gồm các loại dầu ăn, các loại gia vị thực phẩm, các thực phẩm ăn liền. Công ty CP thủy sản Vạn Phần Diễn Châu đạt số người tham gia bình chọn cao và số điểm cụ thể như sau: Chất lượng của SP, DV mang tên thương hiệu 2306 (30.1%) Giá cả của SP, DV mang tên thương hiệu 1449 (18.9%) Uy tín thương hiệu 1691 (22.1%) Hình thức của SP, DV mang tên thương hiệu 1302 (17%) Dịch vụ hậu mãi của SP, DV mang tên thương hiệu 904 (11.8%) Tổng số người tham gia bình chọn: 7652 Đây không phải lần đầu tiên Công ty CP thủy sản Vạn Phần Diễn Châu và các sản phẩm của công ty được nhận những giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn. Trước đó, Công ty đã được tặng nhiều huy chương và giải thưởng như: Giải Bạc Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, Chất chương vàng Thủy sản Việt Nam, Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, Top 100 Thương hiệu Việt…Sản Phẩm Nước mắm Vạn Phần đã được xuất khẩu ra nhiều thị trường nước ngoài như Malaixia, Angola, Lào...đã được khách hàng đánh giá tốt. Cá nhân Giám đốc Võ văn Đại ba năm liên tiếp được UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen về công tác quản lí‎ hoạt động kinh doanh 2011 – 2013. Tỉnh ủy Nghệ an đã tặng bằng khen là đảng viên xuất sắc 5 năm liền 2008- 2013. Cá nhân Giám đốc và Công ty đã được BHXH Việt Nam tặng bằng khen trong năm 2013 về thành tích thực hiện tốt công tác thu nộp và giải quyết chế độ chính sách BHXH cho người lao động. Năm 2013, Công ty được Cục Thuế Nghệ An tuyên dương là đơn vị thực hiện xuất sắc công tác nghĩa vụ thuế . UBND tỉnh Nghệ An đã tặng bằng khen cho đơn vị thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 5 năm 2009-2013. Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết thành công của Công ty CP thủy sản Vạn Phần Diễn Châu, Ông Võ văn Đại, Giám đốc Công ty cho biết: “Thành công của Thủy sản Vạn Phần Diễn Châu là do có chiến lược và cách làm đúng đắn. Chúng tôi đã tìm các biện pháp quản l‎í tốt quy trình chế biến cổ truyền, ứng dụng tiến bộ kỷ thật công nghệ mới nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt nguồn nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đưa ra thị trường, không dùng các loại hóa chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời Công ty thường xuyên bồi dưỡng giáo dục chữ Tâm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trau dồi đạo đức kinh doanh, nâng cao trách nhiệm cho người công nhân để đảm bảo sản phẩm làm ra đạt chất lượng tốt. Được lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam là vinh dự và niềm tự hào của tập thể CBCNV Công ty Thủy sản Vạn Phần Diễn châu. Sau chương trình này, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để làm ra nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nước mắm Vạn Phần có chất lượng tốt tốt nhằm phục vụ tiêu dùng ngày càng cao của nhân dân”./. Văn Đại – Xuân Vinh

Các tin bài đã đăng
Thành tích
Liên kết
Số lượng truy cập: 119001
Copyright © 2007 - 2011 NETNghe.,jsc. All rights reserved.